Quy tụ cộng đồng cư dân lên đến 56.000 người, thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan mỗi tuần và liên tục “cháy” phòng mùa lễ hội, khu đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang là “gà đẻ trứng vàng” với nhiều chủ cửa hiệu kinh doanh nội khu.
Tọa độ tấp nập bậc nhất TP. Thủ Đức
Ngay từ khi ra mắt, đại đô thị Vinhomes Grand Park đã gây ấn tượng mạnh mẽ với quy mô khủng 271ha trong khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 20% – 25%. Trong bối cảnh không gian xanh đô thị ngày càng bị thu hẹp, Vinhomes Grand Park mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống sinh thái đích thực với miền thiên nhiên xanh, cát trắng, biển hồ rộng lớn và chân trời mênh mông, khoáng đạt bên thềm nhà.
Bên cạnh đó, Vinhomes Grand Park sở hữu hệ sinh thái tiện ích toàn diện, dịch vụ “all-in-one” với hệ thống 24 điểm trường học quốc tế, các tuyến VinBus thuận tiện, an ninh 24/7 nghiêm ngặt… giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống với loạt đặc quyền vượt trội.
Đại đô thị phía Đông không chỉ là chốn đi về chung của cộng đồng 56.000 cư dân, mà còn là điểm đến hấp dẫn của xu hướng “staycation” nhờ nhiều lễ hội đặc sắc. Chỉ riêng trong tháng 9 vừa qua, cư dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park đã được đắm mình trong không gian nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc Acoustic Night Music, đêm điện ảnh Movie Night, cùng với đó là sự kiện trải nghiệm vận động – Horse Riding, lễ hội Biển Đa Sắc Màu – Waterfest, lễ hội Đèn Lồng, lễ hội Thả Diều…
Nhiều cư dân nhận định, rất khó tìm được không gian thứ 2 như Vinhomes Grand Park tại TP. Thủ Đức, để trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng quanh năm với cảnh quan đẹp như resort, không gian thoáng đãng cùng nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn liên tục được tổ chức. Mới đây, tổ hợp cắm trại dã ngoại Vietgangz Beach Club Saigon vừa ra mắt tại Vinhomes Grand Park đã thu hút đông đảo bạn trẻ đến trải nghiệm, song hành cùng các hoạt động phố đi bộ, chợ đêm… kéo hàng ngàn lượt khách về đại đô thị mỗi tuần.
Phần lớn cư dân và du khách đến với Vinhomes Grand Park là nhóm khách hàng trẻ, có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng cao với thu nhập tốt. Đây là cơ cấu “khách vàng” cho các mô hình kinh doanh giải trí, ẩm thực, mua sắm, giúp đem về doanh thu tích cực cho các cửa hàng kinh doanh nội khu đại đô thị. Đón đầu làn sóng này, nhiều thương hiệu lớn đã đặt cơ sở kinh doanh tại Vinhomes Grand Park và thu về lợi nhuận hấp dẫn, có thể kể đến chuỗi Trung Nguyên Legend Café, nhà hàng Chả Cá Lã Vọng Thăng Long, nhà hàng DON Chicken, phở Thìn… Tuy nhiên, với lượng cư dân còn gia tăng mạnh mẽ, cơ hội kinh doanh về ẩm thực, thời trang, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm… vẫn rộng cửa tại Vinhomes Grand Park.
Môi trường kinh doanh thuận lợi, chính sách hấp dẫn
Khảo sát mặt bằng tại Vinhomes Grand Park cho thấy các phân khu thấp tầng của đại đô thị này luôn được đặt tại vị trí thuận tiện kinh doanh, dễ kết nối đến công viên 36ha, đại lộ Ánh sáng, bến thuyền Manhattan… Đây là những dòng chảy vàng đón hàng chục ngàn lượt khách vãng lai lẫn cư dân ghé thăm mỗi tuần.
Để kích hoạt tối đa tiềm năng của các khu vực này, mới đây nhất chủ đầu tư đã tung ra chương trình “Sức sống trung tâm” dành cho các bất động sản đã bàn giao nhưng chưa hoàn thiện thi công, chưa về ở/kinh doanh hoặc chưa cho thuê tại các phân khu The Manhattan và The Manhattan Glory.
Khi tham gia chương trình, các chủ sở hữu sẽ được Vinhomes sẽ hỗ trợ 50% chi phí hoàn thiện xây dựng tầng 1 với mức hỗ trợ ước tính là 3.300.000 đồng mỗi mét vuông, nhưng không quá 115.500.000 đồng/căn, và hỗ trợ một phần phí quản lý trong 12 tháng để ở, kinh doanh hoặc cho thuê. Đặc biệt, với các căn đưa vào vận hành cho thuê, Vinhomes sẽ hỗ trợ thêm 30% phí môi giới cùng tiền thuê 2.000.000 đồng/tháng trong 12 tháng. Nhờ đó, cả chủ nhà lẫn khách thuê tham gia chương trình đều được hưởng lợi lớn với tổng số tiền hỗ trợ lên đến 170 triệu/căn.
“Combo” lợi thế từ nguồn khách hàng sẵn có, vị trí đắc địa, kết hợp cùng trợ lực hấp dẫn từ chủ đầu tư… hứa hẹn sẽ tiếp tục kích hoạt làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại Vinhomes Grand Park, giúp các nhà đầu tư nhanh chóng vận hành kinh doanh, đón đầu mùa lễ hội, mua sắm đang cận kề.