Biết phong thuỷ môi giới dễ bán hàng

Ngày đăng: 23/12/2020

Biết phong thuỷ môi giới dễ bán hàng

-Sự phát triển của internet đã nâng mức phổ biến của phong thủy lên một bậc mới. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, học hỏi, sử dụng ứng dụng hỗ trợ  phong thủy. Vì vậy, nhiều người ngày nay định hình những tiêu chuẩn phong thủy cho mình mỗi khi có ý định mua bất động sản.

  • Cứ 2.568 khách hàng mua bất động sản trong năm 2019 có tới 2.516 người quan tâm đến phong thủy. Tương đương 98% ( theo khảo sát của viện Phong Thuỷ Hoàng Gia Việt Nam)

Trong khi chưa đầy 30% KH được nhân viên bán hàng tư vấn về Phong Thuỷ

Kiến thức Phong Thuỷ có quan trọng với môi giới?

  • Thứ nhất: Khách hàng dành ½ cuộc đời để sinh hoạt trong ngôi nhà của mình. Và 1/3 cuộc đời trong không gian phòng ngủ ấm cúng.

Trường khí của ngôi nhà ảnh hưởng nhất định đến chủ sở hữu của nó. Nó góp phần không nhỏ trong việc vận hành và làm chủ số phận của gia chủ. Hơn nữa, nhà đất là một tài sản lớn đối với đa số khách hàng kể cả mua ở hay đầu tư.

Phong Thuỷ trong bất động sản

  • Thứ hai, Sản phẩm bất động sản hiện nay đã từng biến thay đổi công năng thành kinh doanh.

Thị hiếu người tiêu dùng đang nới rộng sự giao thoa từ tài sản vật chất sang tâm linh.

  • Thứ ba, thiết kế của chủ đầu tư ban đầu mang tính phong thuỷ. Nhưng chỉ dừng lại ở phối cảnh tổng thể chưa đi sâu vào chi tiết bên trong căn hộ.

Thực tế tâm lý khách hàng quan tâm nhiều đến hướng và bố cục của căn hộ có hợp tuổi mình hay không. Phong thủy có nhiều trường phái, trong đó trường phái phổ biến nhất là tư tưởng bát trạch với cách chia đông tứ mệnh và tây tứ mệnh để tìm nhà.

  • Thứ tư, hiện không có một tổ chức chính quy nào đào tạo bài bản kiến thức phong thủy cho người dân nói chung và môi giới nói riêng.

Việc tự học với bộ môn này sẽ gặp nhiều rủi ro do tài liệu chắp vá và mang những định kiến về mê tín. 1 bạn môi giới “non tay” có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội bán hàng vì thiếu kiến thức phong thuỷ.

Môi giới bất động sản cần làm gì?

Tìm hiểu phương thức để mua 1 căn nhà cần các yếu tố như sau:

1/ Tương sinh cho bản mệnh, tương trợ các thành viên của gia đình, doanh nghiệp.

Người ta gọi đó là phong thủy dương trạch. Phong thủy dương trạch là một chủ đề lớn, với nhiều trường phái và hệ thống suy luận phức tạp..

Ở phương Tây cũng không ngoại lệ, thậm chí còn ứng dụng mạnh mẽ trong giới doanh nhân. Ngày nay, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các từ khóa về phong thủy. Hàng ngàn app điện tử được hiển thị và mời gọi cài đặt với đủ loại ngôn ngữ Việt, Trung, Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nga, Hàn, Nhật…

2/ Mối liên hệ giữa con người với vũ trụ. giữa con người với không gian và thời gian.

Điều đó không những thể hiện sự thấu cảm với thị hiếu khách hàng. Đây còn thể hiện trách nhiệm của môi giới với sản phẩm của mình bán.

Tư vấn những sản phẩm đem đến những cảm giác an tâm, may mắn cho khách hàng.

3/ Tham gia các khoá học Phong thuỷ chuyên sâu

Việc đào tạo này cần phải thực một cách bài bản, liên tục và bức thiết. Chọn trường học có phương pháp luận khoa học, tránh sa vào mê tín dị đoan, lập luận phi logic.

Điều này giúp môi giới tự tin hơn trong hoạt động tư vấn bán hàng và khách hàng cũng cảm thấy yên tâm hơn khi có sự tư vấn chắc tay hơn. Rút ngắn được quá trình “chốt sale” bởi khách hàng không chạy lòng vòng vì không ưng phong thủy.

4/ Hiểu đúng luật vũ trụ, sống đúng lẽ âm dương sẽ tai qua nạn khỏi, khỏe mạnh cát tường.

Nắm được phong thủy có thể trợ duyên cho người khác thì càng tạo được nhiều phước đức. Nếu chuyên tâm nghiên cứu, thực hành thì có thể trở thành chuyên gia.

Đội ngũ Marketing công ty Việt Khởi Land: #Phong_thuỷ

Điện thoại: 0943 449 339 hoặc 028 3755 8888

Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/VietKhoiLand

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYZ54KK78d0_H2c0EfelrNw

Tiếng Việt EN